
Chú ý:
- Trước khi tháo ống nhiên liệu cần giảm áp suất nhiên liệu cần nới lỏng đai ốc kiểm tra ở thùng xăng.
- Luôn thay gioăng làm kín khi nới lỏng hay tháo đai ốc kiểm tra
- Tháo yên xe
- Tháo đai giữ ECM và tháo ECM khỏi vỏ che accu
- Mở then cài vỏ che accu và tháo nắp che accu sau đó tháo cọc âm accu.
- Đở đầu phía trước của thùng xăng.
- Tháo ống chân không bộ điều áp và đầu nối ống chân không.
- Bọc đai ốc kiểm tra bằng khăn mềm.
- Nới lỏng đai ốc kiểm tra từ từ và xả nhiên liệu bên trong vào thùng chứa.
- Tháo đai ốc kiểm tra và nối đồng hồ đo áp suất vào.
- Nối cọc âm accu và khởi động động cơ và đọc áp suất nhiên liệu ở tốc độ cầm chừng.
- Tốc độ cầm chừng: 1300 ± 100 rpm
- Tiêu chuẩn: 343 kPa (3.5 kgf/cm2, 50 psi)
294 kPa (3.0 kgf/cm2, 43 psi)
- Nếu áp suất nhiên liệu cao hơn thông số kỹ thuật thì kiểm tra như sau:
+ Đường ống nhiên liệu hồi về bị bó hay nghẹt
+ Bộ điều áp
+ Bơm xăng.
- Nếu áp suất nhiên liệu thấp hơn thông số kỹ thuật thì kiểm tra như sau:
+ Rò rỉ ở đường ống nhiên liệu
+ Lọc xăng bị nghẹt
+ Bộ điều áp
+ Bơm xăng.
- Sau khi kiểm tra lắp và xiết chặt đai ốc kiểm tra và thay gioăng làm kín mới.
- Moment: 15 Nm (1.5 kgfm, 11 ft)
- Nối ống chân không bộ điều áp
- Lắp các bộ phận còn lại theo thứ tự ngược lại.